(Facebook ൽ Bijoy S Palakunnel പങ്കുവച്ച വിവരങ്ങൾ ഇവിടെ ചേർക്കുന്നു)
സഹോദരങ്ങളെ,
ഒരേ സംഭവത്തെ ഓരോ വ്യക്തികളും പലരീതിയിൽ സമീപിക്കും. അത് അവർക്ക് അതിനെ കുറിച്ചുള്ള ബോധ്യം അനുസരിച്ചാവും. അവർ ചരിത്രത്തിന്റെ ഭാഗം ആവുമ്പോൾ അവരുടെ പ്രവർത്തനം ചരിത്രകുതുകികളിൽ പല അഭിപ്രായങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കും. ഇവിടെ നമുക്ക് ചർച്ച ചെയ്യാവുന്ന വിഷയം ROCKOSE - MELUS സന്ദർശനങ്ങളോട് ചില ചരിത്ര പുരുഷന്മാർ എടുത്ത സമീപനങ്ങൾ ആണ്. നമുക്ക് ചാവറ അച്ചൻ, നിധീരിക്കൽ മാണി കത്തനാർ, പലാക്കുന്നേൽ മത്തായി മറിയം കത്തനാർ എന്നിവരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളെ ഒന്ന് നോക്കി കാണാം .
താഴെ പറയുന്ന ചരിത്ര സത്യങ്ങൾ നമ്മുടെ വായനക്ക് പശ്ചാത്തലം ഒരുക്കും.
ROCKOSE - MELUS സന്ദർശനങ്ങൾ === ഇതൊരു ശീഷ്മയാണോ - ഇതിന്റെ ഉത്തരം അനുസരിച്ചാവും നിങ്ങൾ മെൽപ്പറഞ്ഞവരെ വിലയിരുത്തുക. നസ്രാണികളുടെ മേൽ ഉണ്ടായിരുന്ന പരമ്പരാഗത അജപാലന അധികാരവും, സുറിയാനി റീത് സംബന്ധിച്ച തീഷ്ണമായ വികാരവും, രണ്ടാം വത്തിക്കാൻ കൌണ്സിൽ പിന്നീട് എടുത്ത നിലപാടുകളും പുതെൻ കൂറും പഴയകൂരും തമ്മിൽ ഐക്യം ഉണ്ടാവണം എന്നാ സുറിയാനി മക്കളുടെ ആഗ്രഹങ്ങളും അതിനു ലത്തീൻ ബിഷോപ്മാർ തടസ്സം നിന്നതും ഒക്കെ പശ്ചാത്തലമായി കണ്ടു വേണം ഇക്കാര്യത്തിന് ഒരു തീരുമാനം എടുക്കാൻ.
Rockose മെത്രാന്റെ വരവിൽ സുറിയാനിക്കാർ ലത്തീൻ റീത്തിൽ നിന്നും മോചിതരാവും എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ 'വരാപ്പുഴ' ചാവറ അച്ചനെ സുരിയനിക്കാർക്കുവേണ്ടിയുള്ള vicar general ആക്കി. ചാവറ അച്ചൻ സഭയെ ലത്തീൻ ഭരണത്തിൻ കീഴില നിർത്തുന്നതിൽ വിജയിച്ചു, കാരണം Rokose മെത്രാൻ മടങ്ങിപ്പോയാൽ ഉടൻ നസ്രാനികൾക്ക് വേണ്ടിയുള്ള പ്രത്യേക ഭരണ സംവിധാനം ഉണ്ടാവും എന്ന് ചാവറ അച്ചൻ വിശ്വസിച്ചു. ലത്തീൻ ആരാധനാ ക്രമം സുറിയാനിയിലേക്ക് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയ ചാവറ അച്ചൻ തനതു ആരാധനാ ക്രമത്തിന്റെ വിലപ്പെട്ട പല പാരമ്പര്യങ്ങളും ഇല്ലാതാകുന്നതിനു വഴിവെച്ചു. ഇന്ന് സിറോ മലബാര് സഭ അനുഭവിക്കുന്ന ആരാധനാ ക്രമ അധിനിവേശത്തിന്റെ ഒരു കാരണം ഈ നടപടി ആയിരുന്നു. ഇത് തെറ്റാണെന്നോ ശേരിയാനെന്നോ അല്ല ഞാൻ പറയുന്നത്. ചരിത്രത്തിലെ ഒരു സംഭവവും തെറ്റാവുന്നില്ല. മറിച്ച് ആ സംഭവം ചരിത്രത്തില അവശേഷിപ്പിക്കുന്ന പാടുകൾ ആണ് നമ്മൾ തിരിച്ചറിയേണ്ടത്.
ചാവറ അച്ചനോട് വളരെ ആദരവുള്ള രണ്ടു വ്യക്തിത്വങ്ങൾ ആയിരുന്നു പാലാക്കുന്നേൽ അച്ചനും നിധീരിക്കൽ അച്ചനും. രണ്ടാളുകളും ഒരേ സംഭവത്തെ രണ്ടു രീതിയിൽ കണ്ടു എന്നെ ഉള്ളു. ചാവറ അച്ചനെ "വരാപ്പുഴ' വഞ്ചിച്ചതാണെന്നു വിശ്വസിച്ച പാലാക്കുന്നേൽ അച്ചൻ മേലൂസ് മെത്രാൻ വന്നപ്പോൾ ആ കൂട്ടത്തിൽ കൂടി. നിധീരിക്കൽ അച്ചൻ ആ പാതയിൽ വരുമെന്ന് പാലാക്കുന്നേൽ അച്ചൻ ആഗ്രഹിച്ചു- വിശ്വസിച്ചു. നിധീരിക്കൽ അച്ചനും സുറിയാനി സ്വാതന്ത്ര്യം ആഗ്രഹിച്ചു.അത് റോമിൽ നിന്ന് ഇന്നല്ലെങ്കിൽ നാളെ വരും എന്ന് കരുതി, മേലൂസ് മേത്രനിൽ നിന്നും ഒഴിഞ്ഞു മാറി. എന്ന് മാത്രമല്ല പാലാക്കുന്നേൽ വലിയച്ചനെ കൂടി അത് പറഞ്ഞു മനസിലാക്കി. ഇന്ത്യയുടെ സ്വാതന്ത്ര്യ സമര ചരിത്രം നോക്കിയാൽ പാലാക്കുന്നേൽ അച്ചൻ സുഭാഷ് ചന്ദ്ര ബോസ്സിനെ പോലെയും നിധീരിക്കൽ അച്ചൻ സർദാർ വല്ലബായ് പട്ടേലിനെ പോലെയും ചിന്തിച്ചു എന്ന് കരുതിയാൽ മതി (റെഫർ MO JOSEPH)
ഇവിടെ ആരും ആരുടേം കാല് വരിയതോ തെറ്റോ ശേരിയോ ചെയ്തതോ അല്ല. ഒരു അധിനിവേശത്തെ നേരിടാൻ സ്വന്തം മനസാക്ഷിക്ക് ചേർന്ന നിലപാടുകൾ എടുത്തു എന്ന് കരുതിയാൽ മതി.
- ബിജോയ് എസ്. പാലാക്കുന്നേൽ.
സഹോദരങ്ങളെ,
ഒരേ സംഭവത്തെ ഓരോ വ്യക്തികളും പലരീതിയിൽ സമീപിക്കും. അത് അവർക്ക് അതിനെ കുറിച്ചുള്ള ബോധ്യം അനുസരിച്ചാവും. അവർ ചരിത്രത്തിന്റെ ഭാഗം ആവുമ്പോൾ അവരുടെ പ്രവർത്തനം ചരിത്രകുതുകികളിൽ പല അഭിപ്രായങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കും. ഇവിടെ നമുക്ക് ചർച്ച ചെയ്യാവുന്ന വിഷയം ROCKOSE - MELUS സന്ദർശനങ്ങളോട് ചില ചരിത്ര പുരുഷന്മാർ എടുത്ത സമീപനങ്ങൾ ആണ്. നമുക്ക് ചാവറ അച്ചൻ, നിധീരിക്കൽ മാണി കത്തനാർ, പലാക്കുന്നേൽ മത്തായി മറിയം കത്തനാർ എന്നിവരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളെ ഒന്ന് നോക്കി കാണാം .
താഴെ പറയുന്ന ചരിത്ര സത്യങ്ങൾ നമ്മുടെ വായനക്ക് പശ്ചാത്തലം ഒരുക്കും.
ROCKOSE - MELUS സന്ദർശനങ്ങൾ === ഇതൊരു ശീഷ്മയാണോ - ഇതിന്റെ ഉത്തരം അനുസരിച്ചാവും നിങ്ങൾ മെൽപ്പറഞ്ഞവരെ വിലയിരുത്തുക. നസ്രാണികളുടെ മേൽ ഉണ്ടായിരുന്ന പരമ്പരാഗത അജപാലന അധികാരവും, സുറിയാനി റീത് സംബന്ധിച്ച തീഷ്ണമായ വികാരവും, രണ്ടാം വത്തിക്കാൻ കൌണ്സിൽ പിന്നീട് എടുത്ത നിലപാടുകളും പുതെൻ കൂറും പഴയകൂരും തമ്മിൽ ഐക്യം ഉണ്ടാവണം എന്നാ സുറിയാനി മക്കളുടെ ആഗ്രഹങ്ങളും അതിനു ലത്തീൻ ബിഷോപ്മാർ തടസ്സം നിന്നതും ഒക്കെ പശ്ചാത്തലമായി കണ്ടു വേണം ഇക്കാര്യത്തിന് ഒരു തീരുമാനം എടുക്കാൻ.
Rockose മെത്രാന്റെ വരവിൽ സുറിയാനിക്കാർ ലത്തീൻ റീത്തിൽ നിന്നും മോചിതരാവും എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ 'വരാപ്പുഴ' ചാവറ അച്ചനെ സുരിയനിക്കാർക്കുവേണ്ടിയുള്ള vicar general ആക്കി. ചാവറ അച്ചൻ സഭയെ ലത്തീൻ ഭരണത്തിൻ കീഴില നിർത്തുന്നതിൽ വിജയിച്ചു, കാരണം Rokose മെത്രാൻ മടങ്ങിപ്പോയാൽ ഉടൻ നസ്രാനികൾക്ക് വേണ്ടിയുള്ള പ്രത്യേക ഭരണ സംവിധാനം ഉണ്ടാവും എന്ന് ചാവറ അച്ചൻ വിശ്വസിച്ചു. ലത്തീൻ ആരാധനാ ക്രമം സുറിയാനിയിലേക്ക് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയ ചാവറ അച്ചൻ തനതു ആരാധനാ ക്രമത്തിന്റെ വിലപ്പെട്ട പല പാരമ്പര്യങ്ങളും ഇല്ലാതാകുന്നതിനു വഴിവെച്ചു. ഇന്ന് സിറോ മലബാര് സഭ അനുഭവിക്കുന്ന ആരാധനാ ക്രമ അധിനിവേശത്തിന്റെ ഒരു കാരണം ഈ നടപടി ആയിരുന്നു. ഇത് തെറ്റാണെന്നോ ശേരിയാനെന്നോ അല്ല ഞാൻ പറയുന്നത്. ചരിത്രത്തിലെ ഒരു സംഭവവും തെറ്റാവുന്നില്ല. മറിച്ച് ആ സംഭവം ചരിത്രത്തില അവശേഷിപ്പിക്കുന്ന പാടുകൾ ആണ് നമ്മൾ തിരിച്ചറിയേണ്ടത്.
ചാവറ അച്ചനോട് വളരെ ആദരവുള്ള രണ്ടു വ്യക്തിത്വങ്ങൾ ആയിരുന്നു പാലാക്കുന്നേൽ അച്ചനും നിധീരിക്കൽ അച്ചനും. രണ്ടാളുകളും ഒരേ സംഭവത്തെ രണ്ടു രീതിയിൽ കണ്ടു എന്നെ ഉള്ളു. ചാവറ അച്ചനെ "വരാപ്പുഴ' വഞ്ചിച്ചതാണെന്നു വിശ്വസിച്ച പാലാക്കുന്നേൽ അച്ചൻ മേലൂസ് മെത്രാൻ വന്നപ്പോൾ ആ കൂട്ടത്തിൽ കൂടി. നിധീരിക്കൽ അച്ചൻ ആ പാതയിൽ വരുമെന്ന് പാലാക്കുന്നേൽ അച്ചൻ ആഗ്രഹിച്ചു- വിശ്വസിച്ചു. നിധീരിക്കൽ അച്ചനും സുറിയാനി സ്വാതന്ത്ര്യം ആഗ്രഹിച്ചു.അത് റോമിൽ നിന്ന് ഇന്നല്ലെങ്കിൽ നാളെ വരും എന്ന് കരുതി, മേലൂസ് മേത്രനിൽ നിന്നും ഒഴിഞ്ഞു മാറി. എന്ന് മാത്രമല്ല പാലാക്കുന്നേൽ വലിയച്ചനെ കൂടി അത് പറഞ്ഞു മനസിലാക്കി. ഇന്ത്യയുടെ സ്വാതന്ത്ര്യ സമര ചരിത്രം നോക്കിയാൽ പാലാക്കുന്നേൽ അച്ചൻ സുഭാഷ് ചന്ദ്ര ബോസ്സിനെ പോലെയും നിധീരിക്കൽ അച്ചൻ സർദാർ വല്ലബായ് പട്ടേലിനെ പോലെയും ചിന്തിച്ചു എന്ന് കരുതിയാൽ മതി (റെഫർ MO JOSEPH)
ഇവിടെ ആരും ആരുടേം കാല് വരിയതോ തെറ്റോ ശേരിയോ ചെയ്തതോ അല്ല. ഒരു അധിനിവേശത്തെ നേരിടാൻ സ്വന്തം മനസാക്ഷിക്ക് ചേർന്ന നിലപാടുകൾ എടുത്തു എന്ന് കരുതിയാൽ മതി.
- ബിജോയ് എസ്. പാലാക്കുന്നേൽ.
No comments:
Post a Comment